Tiệm Bánh Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
10979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM BÁNH CHÍP NÂU
Đường CC2, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.

TIỆM BÁNH CHÍP NÂU

Sơn Kỳ, Đường CC2, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.

 

Bánh ngọt là một trong những món ăn mà rất nhiều người yêu thích. Mỗi khi thưởng thức một chiếc bánh ngọt cho dù mùi vị mỗi loại bánh có khác nhau thì chúng ta cảm thấy rất thoải mái có thể là do vị ngọt mà nó mang lại. Ăn bánh ngọt có thể được xem như là một thú vui, chúng ta không ăn bánh ngọt để no bụng mà đơn giản chúng ta thưởng thức bánh ngọt vì chúng ta yêu quý sự ngọt ngào, dễ chịu. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt thì hãy ghé qua Tiệm Bánh Chíp Nâu ngon nức tiếng ở Sài Gòn này nhé.

 

Bánh ở đây được đánh giá là rất ngon, không quá béo, quá ngọt mà vừa miệng nên các bạn không lo ngán hay lo sợ về cân nặng của mình đâu.

 

 

 

 

 

 

Phong cách bài trí tại Tiệm Bánh Chíp Nâu  khá dễ thương, thu hút được các đối tượng khách hàng trẻ. Bánh ở đây thường không quá béo và ăn ngon nên được ưa thích. Nhân viên thân thiện với dịch vụ vô cùng chất lượng.

 

 

 Tiệm Bánh Chíp Nâu Cái tên quá quen thuộc với team hảo ngọt thường xuyên lui tới vì kết vị ngọt bùi và mùi bánh thơm với bánh ở đây thay đổi theo mùa. Mỗi mùa đều mang lại sự bất ngờ cho ra mắt nhiều loại bánh độc đáo hấp dẫn.

 

 

Tiệm này toàn mấy món lạ lạ, các bạn tha hồ mà chọn lựa nhen nào là: Tiramisu,  Bông lan trứng muối sốt trứng muối/ phô mai , Flan gatea, Cookies thập cẩm 5-6 loại, Bông lan bơ sữa, Crepe sầu riêng, Bánh quy nhân dứa, bánh kem....Dịch vụ giao hàng rất là nhanh nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều bạn đó giờ không thích vị đắng của chocolate đến mấy thánh giảm cân luôn sợ vị béo của bánh flan vậy mà thử qua một lần thì muốn “sấp mặt” vào cái bánh hoài luôn. Cũng tại mùi thơm nứt mũi cùng chút đắng của chocolate hoà quyện với vị béo đặc trưng của trứng sữa làm nên một chất gây nghiện đúng nghĩa.

 

Và từ đóTiệm Bánh Chíp Nâu dần trở thành vedette trong các cuộc hẹn hò cafe, tiệc tùng công ty, sinh nhật, mừng tuổi, kỉ niệm các thể loại của khách nhà Chip. Ngạc nhiên hơn nữa là cái giá để rước vedette về giúp ngon cho cuộc vui thì khá hạt dẻ.

 

 

 

 

 

Ngoài ra Tiệm Bánh Chíp Nâu còn có thêm món ăn vặt văn phòng là bánh bò thốt nốt và rau câu màu rau củ, cho các bạn lựa chọn nhé.

Bánh lên liên tục và nhiều loại bánh lắm bơi trong thiên đường đồ ngọt luôn ý, tha hồ thưởng thức các loại bánh khác nhau. Rủ rê bạn bè càn quét bữa tiệc ngọt lớn đê. Đa số các món bánh đều đều được trang trí đẹp mắt, lúc nào cũng có món mới vì có 1 menu riêng cho từng mùa, hãy ghé đến và cảm nhận nhé.

TIỆM BÁNH CHÍP NÂU

 Sơn Kỳ, Đường CC2, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.

Tel: 090377781

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Tiệm Bánh Ngon Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU