Tiệm Trà Của Sếp Quán Trà Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Lượt xem
3830
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220901140721
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM TRÀ CỦA SẾP
Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

TIỆM TRÀ CỦA SẾP

Bạn là một tín đồ mê trà sữa, trà trái cây, cà phê đậm vị? Bạn không thể nào ngừng nghĩ đến những thương hiệu như Phúc Long, Cheese Coffee, Katinat khi muốn chọn cho mình một ly nước giữa một ngày bận rộn, nhưng lại ngại vì giá cả hơi cao? Vậy Tiệm Trà Của Sếp sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, áp lực của một ngày làm việc thường ngày, Tiệm Trà Của Sếp sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác và khướu giác tuyệt vời với hương trà nồng nàn, lan toả vị trái cây nhiệt đới thanh mát của dòng trà trái cây, hoặc hòa quyện vị sữa béo thơm ngọt của dòng trà sữa, hay vị cà phê đậm đà, nam tính và mạnh mẽ dành cho các quý ông với chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng yêu thích các loại thức uống này. 

 

Mang phong cách thiết kế của một quán take away, Tiệm Trà Của Sếp với không gian nhẹ nhàng, thiết kế tinh giản, quầy bar thông thoáng đặt ra ngoài, thuận tiện nhất cho các khách hàng mua mang về. Nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn có thể nhanh chóng đặt nước ngay qua web-order của quán hoặc qua các ứng dụng như Shopeefood, Baemin với rất nhiều ưu đãi và giảm giá. Bên cạnh đó, quán cũng có chỗ để bạn có thể ngồi lại, dành cho riêng mình hoặc bạn bè những khoảng thời gian vui vẻ, quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.Những món đồ uống thơm ngon mang hương vị đặc trưng của Tiệm Trà Của Sếp chắc chắn sẽ làm bạn tuyệt đối hài lòng.

Bên cạnh menu được giới thiệu rộng rãi đến mọi người với những món “Best Seller” như:

✅ Trà Thảo Mộc

✅ Trà Sữa Lài Hạnh Nhân

✅ Trà Sữa Sen Vàng

✅ Trà Vải/ Nhãn Lài

Tiệm Trà Của Sếp cũng vừa cho ra mắt nhiều thức uống đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua như:

✅ Trà Dưa Lưới

✅ Trà Lài Đác Thơm

✅ Sữa Chua Anh Đào

✅ Trà Sữa Ô long Hoa Nhài

Thưởng thức một ly nước ngon sẽ là khởi đầu cho một ngày thật năng động hoặc là điểm hoàn hảo để bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Nhìn chung, những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán nước ngon tại Sài Gòn, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình đã góp phần làm cho khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn quán. Hôm nay bạn đã chọn cho mình ly nước nào chưa?

TIỆM TRÀ CỦA SẾP

Đ/c:  Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

Giờ mở cửa: 09g00 - 17g00

Tel: 0908838832

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Tiệm Trà Của Sếp Quán Trà Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879