Tiệm Trà Misao - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Lượt xem
2255
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221005134852
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM TRÀ MISAO
Đường số 1, P.10, Tân Bình

TIỆM TRÀ MISAO

Bạn đang tìm một quán cafe vừa đẹp vừa ngon ở Tân Bình để thư giãn hay bạn muốn tìm cho mình những chiếc ảnh xinh lung linh? Để Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu với các bạn một vài quán cafe đang được yêu thích tại Tân Bình nhé!

Một trong những quán café đang được nhiều người yêu thích ở Tân Bình đó chính là Tiệm Trà MISAO. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Vị trí của quán nằm ở mặt tiền đường nên cũng rất dễ tìm. Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn.

Menu của Tiệm Trà MISAO không quá nhiều món. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như cafe, trà, trà sữa, nước ép, đến những món trà giải nhiệt. Nó sẽ là khởi đầu cho một ngày thật năng động hoặc là điểm hoàn hảo để bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Cafe tại Tiệm Trà MISAO được pha bằng máy đảm bảo nguyên chất là đặc trưng tại quán. 

Đối với món trà sữa, trà sữa ở đây thì khỏi chê. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa tán gẫu. 

Bạn có thể chọn những ly trà trái cây mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị.

Đến đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TIỆM TRÀ MISAO

Đ/c: Đường số 1, P.10, Tân Bình

Mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0935365639 - 0902236782

 

Tags: Tiệm Trà Misao Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879