Tiệm Trà Sữa Incha Võ Thị Sáu Quận 3

Lượt xem
2742
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230320144812
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM TRÀ SỮA INCHA
Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

TIỆM TRÀ SỮA INCHA

Bạn đang tìm một quán trà sữa chất lượng và vô cùng thơm ngon, giá cả lại phải chăng? Hãy đến với Tiệm Trà Sữa INCHATiệm Trà Sữa INCHA có một không gian vỉa hè mát, sạch sẽ, đối diện công viên. Phù hợp cho khách ngồi tán gẫu, nhâm nhi với bạn bè. Không chỉ khách Việt mà quán trà sữa được nhiều khách nước ngoài ghé thăm và yêu mến - Trà sữa INCHA - Sức mạnh của sự tử tế.

Đến Tiệm Trà Sữa INCHA bạn sẽ được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, trà trái cây giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào?

Trà sữa tại INCHA mang hương vị truyền thống, thơm béo mà không quá ngọt. Trà sữa ở đây đủ loại từ trà sữa, trà, trái cây cho tới món sữa tươi trân châu đường đen trứ danh.

Cà phê muối - món hot trend hiện nay. 90% khách uống thử ở INCHA đều quay lại nhiều lần và khen quá ngon, không thể cưỡng lại. Hương thơm thoang thoảng pha chút vị đắng của cà phê, một chút mằn mặn của muối quyện cùng vị beo béo của kem sữa chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn.

Trà sữa ở đây thì khỏi chê. Bạn có thể chọn một ly Trà sữa INCHA full topping, bao gồm hạt đác, thốt nốt, thạch phô mai tự làm, thạch socola, trân châu đen. Hay ly Trà Ô long sữa nướng mang hương vị Hà Nội giữa lòng Sài Gòn.

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Ví như ly Trà Ô Long mãng cầu thanh mát, thơm trà Ô Long loại 1, đậm vị trái cây tự nhiên, không dùng syrup vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

 

Tiệm Trà Sữa INCHA luôn mang đến những thức uống vừa ngon lại đảm bảo được yếu tố an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra quán có rất nhiều loại topping khác nhau, đảm bảo bạn sẽ say mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Đặc biệt quán còn có một số món không được chế biến từ sữa mang lại một điểm nhấn độc đáo khác lạ.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho INCHA hoặc đặt hàng qua các app giao hàng nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi cả nhé.

 

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

** Một số phản hồi của khách Việt và khách nước ngoài trên Google

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TI-M-TR-S-INCHA

TIỆM TRÀ SỮA INCHA

Đ/c:  Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Giờ mở cửa: 09g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0901342855

 

Tags: Tiệm Trà Sữa Incha Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584