Top 10 Quán Ốc Ngon Nhất Ở Sài Gòn

Lượt xem
6183
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top 10 Quán Ốc Ngon Nhất Ở Sài Gòn

   Top 10 Quán Ốc Ngon Nhất Ở Sài Gòn

 

 Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Sài Gòn. Bất cứ quận, huyện, khu phố nào cũng thấy có quán ốc và nhộn nhịp nhất là khi thành phố đã lên đèn. Hôm nay Địa Điểm Ăn Uống.NET muốn chia sẻ cùng các bạn một số quán ốc ngon nổi tiếng tại quận 1, TP. HCM để mọi người cùng khám phá nhé!

~~~~~~~~~~ ^^v ~~~~~~~~~~

1. ỐC A. LONG 30K

Đ/c: 539 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Mở cửa: 18h - 1h Sáng

Tel: 0852037939 

     Quán Ốc A.Long nằm trước cổng chợ Hòa Hưng, quận 10 rất dễ tìm, với vô vàn các món ốc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 50 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.

     Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. 

---

2. QUÁN ỐC NGHI

Đ/c: 75 Đường số 18, P.8, Gò Vấp

Mở cửa: 17h - 3h sáng

Tel: 0961706403 

     Trong các món ăn mang hương vị "đồng quê", ốc được xem là món đơn giản, dễ làm nhưng giầu chất dinh dưỡng và được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sẽ thật tuyệt nếu được nhâm nhi cái giòn dai của ốc cùng vị nước chấm chua chua ngọt ngọt cay nồng trong những buổi chiều se lạnh chuyển mùa. Các tín đồ của món ốc được thoải mái thưởng thức món ngon tại quán ỐC NGHI ở 75 đường số 18, P.8, Gò Vấp

     Tất cả đều được chế biến đặc biệt theo nhiều cách như: rang muối, cháy tỏi, nướng mở hành, hấp xả, hấp măng, rang me, rang bơ, xào sa tế, nướng mọi…., với giá cả hợp lý, thích hợp với nhiều khách hàng. Mang đến cho bạn hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt.

---

3. QUÁN ỐC BÉ BA 

Đ/c: TK48/18 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Thời gian hoạt động: 11g00 - 17g00

Nghỉ mùng 1, 15 Âm lịch

Tel: 0779576847

     Nên ăn gì tại Quận 1? Gợi ý hoàn hảo cho bạn đó là thưởng thức món ốc tươi ngon tại quán Ốc Bé Ba nằm trên đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và đặc biệt là nhiều món ăn ngon đã giữ chân thực khách từ lần đầu ghé đến.

     Khi những dĩa ốc, dĩa nghêu nóng hổi ăn cùng nước chấm siêu ngon của quán sẽ giúp bạn hiểu vì sao địa chỉ này được nhiều người ghé đến vậy. Để rõ ràng hơn, bạn hãy tự mình đến để tự mình trải nghiệm những món ăn siêu ngon của quán nhé. Và một phần ốc như thế chỉ có giá từ 35k thôi đó nha. Khá rẻ so với mặt bằng quận 1 đó.

---

4. ỐC BƯƠU NHỒI THỊT (9 ỐC)

Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1

Fanpage: Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9Ốc

Thời gian hoạt động: 08g00 - 21g00

Tel: 0976024282 - 0913194196

     Có rất nhiều nhà hàng, quán ăn kinh doanh món ốc bươu nhồi thịt, nhưng nơi chuyên kinh doanh món này với thâm niên lâu năm thì chỉ có quán 9 Ốc - Ốc Bươu Nhồi Thịt ở đường Nguyễn Văn Giai – Phường Dakao, Quận 1 (gần bánh cuốn Tây Hồ và kem Nhãn), quán đã tồn tại trên 24 năm, ngon nức tiếng ở Sài Gòn.

     Dân sành ăn ở Sài Gòn rất thích địa chỉ này bởi ốc bươu được nhập sống được lấy từ miền Tây hằng ngày, đem lên là sơ chế liền để ốc còn giữ được độ tươi và giòn. Bí quyết của quán là xử lý kỹ mùi bùn của thịt và vỏ ốc, đặc biệt không giữ lại phần thân ốc (vốn khá tanh). Phần thịt ốc khi thái không dày, không mỏng để tạo độ giòn, độ dai, vị sần sật đặc trưng.

     Khi vào quán, bạn gọi 1 dĩa ốc thì họ sẽ đem ra đủ một chục (10 con), hoặc có thể gọi theo số con mà bạn muốn. Giá cho một phần ốc chất lượng thế này là 100k nhé.

---

5. QUÁN ỐC 879

Đ/c: 339 Trần Văn Kiểu, P.11, Quận 6

Tel: 0908251622

Mở cửa từ 10h - 24h

     Nằm tại địa chỉ 339 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP. HCMQuán Ốc 879 chuyên phục vụ các món ăn ngon, hải sản tươi sống với giá cả hợp lý cho mỗi món ăn. Tuy nhiên, giá cả của quán sẽ thay đổi theo thời giá, nhưng không chênh lệch là bao.

     Thực đơn của quán chế biến trên 150 món khác nhau nhằm đem lại vị ngon đặc biệt mà Quán Ốc 879 muốn phục vụ quý khách.

     Đến với Quán Ốc 879, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon như: tôm, cua biển, càng ghẹ, càng cua, nghêu, ốc mỡ, ốc len, sò lông, ốc tỏi, ốc đắng, ốc gạo, ốc hương, sò huyết, ốc giác, ốc khế, ốc móng tay, ốc dừa, ốc nhảy, ốc cà na, hào sữa, chem chép, bạch tuột, mực tươi, bò, cật, cánh gà, chân gà, cá cam, cá điêu hồng, cá chim, cá lóc, cá sapa, cá ngân, cá bóp, ếch, khô, cháo và các món lẩu...

---

6. ỐC BÀ ĐIỂM

Đ/c: 47/3 Nguyễn Thị Huê, Ấp Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 16:00 - 24:00 hàng ngày

Fanpage: Ốc Bà Điểm

Tel: 0394543495

     Được mệnh danh là quán ốc rẻ và ngon của Hóc Môn, đến Ốc Bà Điểm bạn tha hồ mà thưởng thức các món ăn mà không cần lo về giá cả. Những món ăn ở đây luôn đậm đà hương vị, thơm lừng, ngon đặc trưng mà thử một lần là ghiền quài luôn.

     Thực đơn của Ốc Bà Điểm rất đa dạng nha, không chỉ có ốc mà còn phục vụ thêm những món ăn khác nữa để có thể "chiều" được hết mọi nhu cầu của các "thượng đế".

     Thưởng thức ốc ở đây bạn sẽ không phải quan tâm nhiều đến không gian cầu kỳ kỹ lưỡng hay thái độ phục vụ không tốt bởi không gian của quán vô cùng đơn giản và nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình. 

---

7. ỐC KÝ

CN1: 91 Trần Mai Ninh, P.11, Q.Tân Bình

CN2: 30 Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Tân Phú

CN3: 245 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 14h - 21h hàng ngày

Tel: 0982981426

     Đến với quán Ốc Ký, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, bổ được chế biến từ nhiều loại ốc khác nhau.

     Đặc biệt tại CN1: 91 Trần Mai Ninh, P.11, Q.Tân Bình

                        CN2: 30 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

     Quán còn phục vụ ỐC TỰ CHỌN : 90K/ người ( Ốc buffet trên 20 loại ốc) ăn thả ga, không lo về giá. Mở cửa từ 15h - 22h hàng ngày.

     Nếu món ốc miền Bắc phần nhiều được chế biến theo khuynh hướng cân bằng âm dương bằng cách hấp gừng, xào sả, lá chanh… như một món ăn chơi buổi chiều, buổi tối thì người Sài Gòn ăn ốc với nhiều cách chế biến và chú trọng vào gia vị hơn. Quán nằm ngay đường chợ Bà Hoa đi thẳng vô đường Trần Mai Ninh là thấy quán ốc này.

---

8. QUÁN ỐC CÂY BÀNG

Đ/c: 137/10 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú

Giờ hoạt động: 10:00 - 23:00 hàng ngày

Web: http://www.quanoccaybang.com

Fanpage: Quán Ốc Cây Bàng

Tel: 0934375806

     Quán Ốc Cây Bàng là một trong những quán ốc ngon Tân Phú khá nổi tiếng, tuy nằm trong ngõ nhỏ nhưng quán khá khang trang sạch sẽ, có chỗ để xe cho các thực khách yên tâm thưởng thức các món ốc siêu ngon tại quán. Điểm cộng của Ốc Cây Bàng là thực khách có thể đích thân lựa chọn những loại ốc thật tươi ngon để chế biến, với đủ các loại ốc và tôm, mực, bạch tuộc… Đặc biệt, quán mở cửa từ 10:00 đến 23:00 nhưng quán thường đợi khách gọi món sau đó mới chế biến nên khi ăn ốc rất ngon, ngấm đẫm gia vị và có vị rất ngọt.

     Cũng phong phú như những quán ốc khác với các loại ốc quen thuộc như: sò lông, cua, chem chép, ghẹ, ốc giác, ốc tỏi, sò dương sò điệp, ốc len... thực đơn còn có rất nhiều những gia vị khác để ăn kèm như phô mai và sốt cari đi kèm là chấm đặc biệt của quán nước mắm sữa càng làm tăng độ ngon gấp bội lần.

---

9. ỐC ZUKA

Đ/c: 260 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0905971615

     Đến với quán, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với thực đơn vô cùng phong phú. Tất cả “họ hàng nhà ốc” như đều “tụ họp” về đây đủ cả. Nào là ốc hương, ốc cà na, ốc bươu, ốc tỏi đến các loại nghêu, sò điệp, sò huyết, sò dương, sò lông, chem chép… Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế... Tất cả hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cơn ghiền ốc của bạn.  

     Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

---

10. QUÁN ỐC TUYẾT

Đ/c: Hẻm 456 (Cafe Nhật Nguyệt quẹo vào) Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

Địa chỉ mới: 26 Đường số 4, Phường 1, Quận 8

Thời gian hoạt động: 15h - 24h00

Facebook: Ốc Tuyết- kênh xáng

Tel: 0909195637

     Chạy vô hẻm, xong tới ngã ba có quán Làng Ốc bự thiệt bự, thì quẹo phải, xong men theo con đường nhỏ đó, sẽ thấy cái bảng Ốc Tuyết 20k chớp nháy chớp nháy và đông người ơi là đông, thì tắp vô nè. Đầu hẻm là quán Cafe Nhật Nguyệt to ơi là to á, thấy hẻm kế bên quán thì chạy vô. Tới quán Làng ốc ngay ngã 3 thì quẹo phải, xong chạy theo hẻm nhỏ đó là ra tới Ốc Tuyết. Còn không vô hẻm rồi thì hỏi người dân người ta chỉ cho, chứ đừng hỏi mấy quán ốc khác nha.

     Ăn ốc ở đây lạ lắm, mình sẽ đi chợ bằng cách ra ngoài quầy, lấy mấy cái dĩa nhỏ rồi ăn ốc nào thì bỏ vào dĩa 1 con thôi, chỉ 1 con thui nhen. Ăn loại ốc nào thì lấy vào dĩa ốc đó, xong đem vào bàn ngồi, sẽ có người lại hỏi mình ăn ốc đó làm món gì, số lượng bao nhiêu. Thường thì cứ đồng giá 1 dĩa 20k á, nên là cứ theo đó mà tính tới. Tuỳ món mắc rẻ mà số lượng trên 1 dĩa nhiều hay ít.

Các món ăn của Ốc Tuyết được bày trí đẹp mắt và thơm ngon

Tags: Top 10 quán ốc ngon nhất ở Quận 1 , TP. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận