Top 7 Quán Ốc Ngon Ở Quận Bình Thạnh TpHcm

Lượt xem
11621
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021022306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Ốc là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Với đa dạng loại kết hợp cùng nhiều cách chế biến, các món ngon từ ốc luôn có sức quyến rũ lạ kì. Tại TP. HCM, ốc được bán rất nhiều nơi, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân. Trong bài viết lần này, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ khám phá những quán ốc ngon ở Bình Thạnh, TP. HCM nhé.

~~~~~~~~~~ $#$ ~~~~~~~~~~

1. ỐC BÍCH 30K

Đến với ẩm thực Sài Gòn thì không thể thiếu những món ốc lề đường được quán Ốc Bích 30k là môt trong số đó. Chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến Ốc Bích vì quán trước nằm ở 168 Vạn Kiếp, nay mới dời về Bùi Đình Túy. Với những món ốc được chế biến cực kì ngon thì quán xứng đang nằm trong top những quán ốc ngon nhất Bình Thạnh.

Những con ốc siêu to và tươi được nấu các món khác nhau đưa lại mùi vị đặc trưng và rất ngon của quán. Những ai đến đây rồi thì sẽ khó mà quên được mùi vị món ốc nơi đây. Những con ốc to béo và tươi được chế biến thành nhiều món rất ngon ăn cùng với nước chấm đậm đà.

Đ/c: 76 Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh

Giờ bán: 17g00 - 24g00 hàng ngày

Facebook: Ốc Bích 30k

Tel: 0776948950

Ship tận nơi

---

2. QUÁN ỐC VÍT

Hôm nào mà lỡ “cháy túi”, theo khá nhiều quán nhậu Phạm Văn Đồng được review, quán Ốc Vít là một địa chỉ cửa hàng mà bạn chớ nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức đồ ăn ngon với chi phí rẻ nhé.

Quán Ốc Vít trên đường Phạm Văn Đồng sẽ “bắt tim” bạn ngay từ lần đầu tiên ghé quán. Một thiên đường đồ ăn thực sự hấp dẫn từ vẻ ngoài đến mùi vị. Quán đi từ hướng Phan Văn Trị (Bình Thạnh) quẹo Phạm Văn Đồng hướng cầu Bình Lợi ha.

Giá bình dân không đồng nghĩa không phong phú chủng loại đâu à nha. Với hơn chục loại ốc cho bạn lựa chọn như ốc mỡ, ốc len, ốc bươu, ốc giác… được chế biến đa dạng và rất hợp khẩu vị nào là: hấp, luộc, nướng tiêu, xào rau muống, xào me, bơ tỏi… tha hồ cho bạn chọn nhe. Các loại ốc và hải sản tươi, chế biến rất thấm vị, ta nói nó ngon bá cháy.

Đ/c: 440A, Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 16g30 - 01g00 sáng

Fanpage: Ốc "Vít"

Tel: 0788811283

---

3. ỐC THẢO NGUYỄN XÍ

Một trong những nơi có bán món ốc ngon mà giới trẻ Sài Gòn cực ghiền chính là quán Ốc Thảo nằm trong khu Bình Thạnh. Địa chỉ cụ thể là ở 295/11 Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh hen. Nếu không tìm được thì hãy gọi cho quán để được hướng dẫn cụ thể hơn nha.

Đặc biệt ở đây có món ốc mâm gồm 7 loại ốc do mình tự chọn hoặc do quán chọn giùm mình. Cái này hợp với bạn nào mà nhìn gì cũng muốn ăn lắm nè.

Giá ở đây cũng khá rẻ, tầm 30k cho một phần chất lượng thế này. Nên hôm nào thèm ốc cứ ghé Ốc Thảo thử hen, đảm bảo làm hài lòng chiếc bụng của bạn đó.

Đ/c: 295/11 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh

Facebook: Ốc Thảo 295 Nguyễn Xí P13 Bình Thạnh

Website: https://www.octhao.com/

Tel: 0397771599 

Giờ mở cửa: 15g00 - 23g00

---

4. ỐC ZUKA

Đến với quán, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với thực đơn vô cùng phong phú. Tất cả “họ hàng nhà ốc” như đều “tụ họp” về đây đủ cả. Nào là ốc hương, ốc cà na, ốc bươu, ốc tỏi đến các loại nghêu, sò điệp, sò huyết, sò dương, sò lông, chem chép… Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế... Tất cả hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cơn ghiền ốc của bạn.  

Ốc hương được coi là món ngon hạng nhất trong những đặc sản biển, “vua” của các loại ốc. Những con ốc hương tươi sống, được đem xào tỏi, vừa chín tới. Vị giòn dai, ngọt thơm của ốc hương hòa quyện với nước chấm chua chua, cay cay thì không gì có thể sánh bằng. 

Đ/c: 260 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0905971615

---

5. Há Cảo - Ốc Loan Mén

Quán ăn vặt Loan Mén này chỉ là một cái xe đẩy nhỏ nằm gần sát lề đường, vị trí khá dễ tìm. Nằm ở vỉa hè nên chiều tới là mát mẻ vô cùng, tối tới rất là đông khách luôn.

Đương nhiên mình không thể bỏ qua các món ốc với thịt ốc chắc nịch, to, béo ngậy… với hương vị thơm ngon được tẩm ướp đậm đà. Đi ngang đây là sẽ nghe được mùi thơm phức tỏa ra, làm sao không mê cho được.

Nếu có đi ra ngoài tụ tập mà chưa chọn được món thì cứ tới Loan Mén. Đảm bảo tới xong chỉ có lăn về vì quá no!!!ư

Đ/c: 107 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 16g00 - 00g00

Tel: 0906606575

---

6. Ốc Nhảy Miền Trung

Nằm ở Đối diện 102 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Bình Thạnh, Ốc Nhảy Miền Trung là cái tên khá quen thuộc của các tín đồ ghiền ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng. Ăn ốc trong khí trời mát mẻ thì còn gì bằng.

Menu ở đây không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường, nhưng vì hải sản ở đây được nhập mới mỗi ngày và được chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên rất ngon và không gây nhàm chán.

Ốc nhảy là một món ăn rất được yêu thích bởi thịt của nó không chỉ giòn dai, vị thơm ngon mà giá cả của nó lại rẻ hơn các loại ốc khác rất nhiều. Ốc nhảy có thể làm nhiều món như Hấp sả, Sốt bơ...

Nhưng đối với những người sành ăn hẳn sẽ yêu thích món ốc nhảy luộc vì món này mới cho thực khách cảm nhận được hết hương vị ngon ngọt, giòn dai trong từng miếng thịt ốc. Khi luộc ốc chỉ cần cho thêm chút sả để thêm hương vị thơm ngon.

Đ/c: Đối diện 102 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 15:30 - 22:30 hàng ngày

Facebook: ỐC Nhảy Miền Trung

Tel: 0933057758

---

7. ỐC ĐÊM BIỂN NHỚ

Thêm một hàng ốc ngon, tươi, giá cả vô cùng bình dân dành cho mọi người đây. Dân Bình Thạnh mà hổng biết Ốc Đêm Biển Nhớ là một thiếu sót lớn đó nghen. Khỏi phải bàn về "danh tiếng" của quán luôn, không chỉ được các “fan cuồng” ốc mê mẩn mà còn được nhiều người ở những nơi khác biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu khi đến mỗi lần đến khu vực quận Bình Thạnh.

Không chỉ có các loại ốc quen thuộc, quán còn có những loại hải sản cao cấp hơn như Tôm hùm Alaska nè, Cá sapa, Cá mú, Cá basa... Quá nhiều sự lựa chọn cho bạn luôn đó nhe.

Ốc Đêm Biển Nhớ có những món ăn được chế biến đa dạng. Cũng từ một loại ốc nhưng với phương pháp chế biến và gia vị khác nhau cũng có thể cho ra những món ăn cực độc đáo. Từ cách chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc đến các cách chế biến cầu kỳ như xào, chiên bơ, rang, nướng... đều tạo nên sức hấp dẫn riêng của mỗi món ốc. 

Đ/c: 23 Bình Lợi, P.13, Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 15:00 - 03:00 sáng

Tel: 0915579831

~~~~~~~~~~ $#$ ~~~~~~~~~~

     Địa Điểm Ăn Uống.NET vừa điểm qua những địa chỉ ốc ngon tại quận Bình Thạnh. Đừng bỏ lỡ những quán ăn trên mỗi khi thèm ốc nhé.

Tags: Top 7 Quán Ốc Ngon Ở Quận Bình Thạnh , Tp. Hcm

TIN CÙNG LOẠI

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận