Trà Sữa Bé Bầu Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

Lượt xem
1543
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221207082128
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA BÉ BẦU
Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

TRÀ SỮA BÉ BẦU

Trà sữa hiện nay được coi là thức uống “ruột” của các bạn trẻ Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói riêng. Cũng chính vì thế, Sài Gòn không chỉ được biết đến là một thành phố xa hoa, phồn thịnh từ đời xưa tới nay mà còn được biết đến là “thiên đường đồ ngọt” nhất là trà sữa tại nơi đây.

Bạn đang tìm một quán trà sữa chất lượng và vô cùng thơm ngon, giá cả lại phải chăng? Hãy đến với Trà Sữa Bé Bầu.

 

Trà Sữa Bé Bầu, thực khách được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, trà thanh nhiệt với soda giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào?

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

Tất cả các loại trà sữa tại Trà Sữa Bé Bầu đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

Đối với món trà sữa, trà sữa ở đây thì khỏi chê. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa tán gẫu. 

 

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Kết hợp đầy đủ các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn! 

 

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây hay những loại hồng trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Bé Bầu để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

 

TRÀ SỮA BÉ BẦU

Đ/c: Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0909696746

 

Tags: Trà Sữa Bé Bầu Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879