Trà Sữa Bobo - Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

Lượt xem
6343
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021012305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa BOBO
Bành Văn Trân, P.6, Tân Bình

TRÀ SỮA BOBO

 

 

Trà Sữa BoBo chiều lòng “thượng đế” bằng một thực đơn với các loại thức uống đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". 

Trà Sữa BoBo đem đến ly trà sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Trà Sữa BoBo rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Một ly trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn!

Cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa BoBo bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Điểm cộng nữa khiến BoBo rất được lòng giới trẻ đó chính là việc BoBo chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm tại đây hoàn hoàn không có nguyên liệu gây hại, được chế biến theo tiêu chuẩn và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

Bên cạnh đó, BoBo còn có một loạt những món ăn vặt để bạn có thể tha hồ tám chuyện, vừa uống trà ngon vừa ăn ngon nữa. Đảm bảo rằng buổi hẹn hò của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn nhiều.

Với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, mức giá hợp lý, nhiều điểm cộng về chất lượng thức uống, Trà Sữa BoBo chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai đã từng một lần ghé qua.

* MENU TRÀ SỮA & ĂN VẶT BOBO

Đặt hàng liền tay - nhận liền ngay

Zalo 0909.69.78.72

Trà giải nhiệt

Trà vải trái vải

Trà đào miếng đào

Trà dâu trái dâu

Trà bí đao sương sáo hạt é

Trà trái cây cam - dâu - đào - vải

Trà sữa truyền thống

Thái xanh

Thái đỏ

Sữa tươi đường đen

Soda

Yaua

Sữa lắc

Hồng trà

...

Ăn vặt có sẵn tại Quán

Rong biển tỏi mè 30K

Da heo mắm hành 30K

Điều tỏi ớt 20K

Đậu hà lan 20K

Đậu phộng tỏi ớt 20K

Khô gà lá chanh 30K

Gà mix cơm cháy 50K

Mực cán tẩm vị 50K

Cơm cháy phô mai

Cơm cháy chà bông

Nui sấy lá chanh

Nui sấy chà bông

Tích điểm đổi Quà Xinh 

(Mọi chi tiết liên hệ tại Quầy ạ!)

TRÀ SỮA BOBO

Đ/c: Bành Văn Trân, P.6, Tân Bình 

Tel: 0909697872 

 

Tags: Trà Sữa Bobo , Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI