Trà Sữa Đài Loan Long 2P - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 3

Lượt xem
2013
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220602103030
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN LONG 2P
Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN LONG 2P

Trong những năm gần đây, trà sữa là loại đồ uống được phổ biến và phát triển nhất của giới trẻ tại nhiều tỉnh thành lớn nhất, đặc biệt là Sài Gòn. Các quán trà sữa được “mọc lên như nấm sau mưa” với nhiều thương hiệu đa dạng. Với mỗi thương hiệu dù lớn hay nhỏ cũng mang cho mình một mùi vị, mùi thơm, các phục vụ riêng biệt nhau để chúng ta khó có thể nhầm lẫn.

Trà Sữa Đài Loan Long 2P chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống, món ăn. Long 2P phục vụ nhiều thức uống khác nhau như Trà sữa, Các loại trà trái cây… cùng nhiều loại topping phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn những món tuyệt vời nhất.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa Đài Loan Long 2P.

Với phong cách đa dạng phù hợp với cho mọi đối tượng, lứa tuổi, Long 2P hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn và thức uống vô cùng phong phú, chất lượng và vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe.

Trà Sữa Đài Loan Long 2P còn có sự góp mặt của các món ăn vặt quen thuộc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

 

Đến đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN LONG 2P

Đ/c:  Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

Giờ mở cửa: 09g00 - 19g00 hàng ngày

Tel: 0979097879

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Trà Sữa Đài Loan Long 2P Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584