Trà Sữa Hi GoGo Phạm Văn Hai Tân Bình

Lượt xem
3013
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220503081125
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA HI GOGO
Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình

TRÀ SỮA HI GOGO

Có rất nhiều quán trà sữa ở Quận Tân Bình nhưng tại sao Trà Sữa Hi Gogo là lựa chọn đầu tiên? Đơn giản thôi, ở đây thực sự ngon và là trà sữa tự nấu. Vừa ngon vừa an toàn thực phẩm. Để hiểu vì sao Trà Sữa Hi Gogo là một trong những quán trà sữa ngon của Quận Tân Bình thì bạn hãy và tự mình khám phá nhé.

 

Đã đến quán rồi thì bạn đừng quên kêu cho mình một em đồ uống thật ngon để thưởng thức nha. Điểm cộng siêu to dành cho quán là menu cực đa dạng luôn. Đồ uống được pha chế rất ngon, mỗi lần thưởng thức đều làm bạn phải liêu xiêu đấy.

 

Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đến từ sữa, vị thơm đến từ trà và đồng thời còn có một chút vị béo, những ly trà sữa được pha chế bởi Trà Sữa Hi Gogo chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.

Hương vị trà của quán rất riêng, rất lạ, không quá ngọt, trân châu đảm bảo được độ dai – mềm cùng nhiều màu sắc bắt mắt, đến nay Trà Sữa Hi Gogo được nhiều bạn dùng biết đến và tin tưởng.

 

Đặc biệt thức uống ở đây có giá thành khá rẻ, tất cả các loại thạch và topping do quán tự làm ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn.

 

Những ly trà trái cây sẽ giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt, trái cây tươi sẽ cho bạn vitamin cần thiết; cho một ngày làm việc hiệu quả, thật là tuyệt vời phải không nào?

Chiều chiều mát mẻ rủ ngay đám bạn thân ra ngồi tám đủ chuyện trên trời với Trà Sữa Hi Gogo nha!! Mà nếu bạn ở xa quá thì chỉ cần alo cho quán là có người giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó!

 

TRÀ SỮA HI GOGO

Đ/c: Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình

Tel: 0772695298

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Trà Sữa Hi GoGo Phạm Văn Hai Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879