Trà Sữa Laxy Phạm Văn Hai Tân Bình

Lượt xem
2645
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220723091134
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA LAXY
Phạm Văn Hai. P.2, Tân Bình

 

TRÀ SỮA LAXY

Trà sữa take away là một trong những mô hình kinh doanh “HOT” nhất hiện nay! Nhờ vào các tính năng tiện lợi, nhanh chóng, vị nước ngon nên ngày càng thu hút khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ và nhân viên văn phòng bận rộn.

 

Nói về các quán bán đồ ăn vặt & trà sữa dành cho giới trẻ thì không thể không nhắc đến Trà Sữa LAXY. Có rất nhiều quán trà sữa ở Quận Tân Bình nhưng tại sao Trà Sữa LAXY – Chi nhánh Phạm Văn Hai lại là sự lựa chọn đầu tiên của hầu hết mọi khách hàng?

 

Trà Sữa LAXY luôn chú trọng và đặt mục tiêu “an toàn cho sức khỏe người dùng” lên hàng đầu. Vậy nên, tất cả món Trà – Trà sữa - Sữa tươi – Coffee – Đá xay – Soda từ Trà Sữa LAXY đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt sở hữu công thức độc quyền, đảm bảo độ tươi ngon, chuẩn vị tự nhiên. LAXY tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

Đã đến quán rồi thì bạn đừng quên gọi cho mình một em đồ uống thật ngon để thưởng thức nha! Điểm cộng siêu to dành cho quán là menu cực đa dạng luôn. Đồ uống được pha chế rất ngon. Không gian quầy mở nên khách hàng có thể thoải mái trực tiếp xem các bạn nhân viên pha chế, đảm bảo chuẩn sạch – ngon – đậm vị trà. Mỗi lần thưởng thức đều làm bạn phải liêu xiêu đấy!

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện của vị trà tươi nguyên cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Hương vị thơm ngon của trà sữa nhà LAXY với công thức độc quyền cùng vị béo của sữa pha, hạn chế tối đa dùng đường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không sợ tăng cân nhé!

 

Tại LAXY, bạn sẽ bất ngờ với món trà sữa LAXY độc quyền, hoàn toàn không dùng đường nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt thanh vừa phải, đậm vị trà nguyên, chắc chắn sẽ làm bạn mê tít khi thưởng thức đấy!… Và còn nhiều, rất nhiều món khác nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa LAXY.

 

Hương vị trà của quán rất riêng, rất lạ, không quá ngọt, đậm đà, trân châu đảm bảo được độ dai – mềm vừa phải, lại đậm mùi thơm caramel; cùng nhiều loại topping đa dạng khác, đem đến cho bạn một thế giới tuyệt vời khi chọn LAXY. Cho đến nay, Trà Sữa LAXY đã và đang được rất nhiều khách hàng từ học sinh, sinh viên, các bạn trẻ, giới văn phòng đến các anh chị, cô chú trung niên biết đến và tin tưởng.

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, thanh mát, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe, phù hợp với sở thích của mình.

Ở Trà Sữa LAXY, quán chuyên bán các loại trà trái cây được làm từ 100% trái cây tươi, nguyên liệu tự nhiên, trà được ủ nóng trong mỗi lần pha chế, công thức độc quyền nên hoàn toàn đảm bảo sức khỏe lại sở hữu vị ngon khó cưỡng. Tất cả các món trà trái cây tại LAXY cam kết chuẩn vị tươi của trà, nguồn trái cây nhiệt đới sạch tạo nên vị thanh tự nhiên, uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Trà Sữa LAXY hoặc đặt món nhanh qua các app giao hàng nhé! Search nhanh với cú Pháp “Trà sữa LAXY – Phạm Văn Hai” sẽ có shipper trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi. Khách yêu nào chưa thử, hãy thử ngay bạn nhé! Bảo đảm uống 1 lần bạn sẽ mê ngay và chỉ muốn thưởng thức mỗi ngày.

 

Hiện nay, ngoài chi nhánh trọng điểm là Trà sữa LAXY – Phạm Văn Hai (thuộc cơ sở 29) thì hệ thống LAXY đang cán mốc với hơn 37 chi nhánh trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn có thể tin chọn thương hiệu LAXY để đồng hành cùng mình mỗi ngày bạn nhé! “LAXY – Đặt tâm huyết vào từng ly trà!”.

TRÀ SỮA LAXY

Đ/c: Phạm Văn Hai. P.2, Tân Bình

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g30

Tel: 0865733711

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Trà Sữa Laxy Phạm Văn Hai Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879