Trà Sữa Nhà Làm Chung Cư Ngô Gia Tự Quận 10

Lượt xem
8854
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch
Cc Ngô Gia Tự, P.2, Quận 10

QUÀ VẶT SÀI GÒN - ĂN VẶT SIÊU SẠCH

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch  là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng

Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch đem đến ly Trà Sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm: Trà sữa truyền thống 10k, Trà sữa + 1loai topping 15k, Trà sữa đặc biệt full thạch: 20k... Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ ! 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Trân Châu, Thạch Bắp, Thạch Củ Năng, Thạch Trái Cây, Thạch Phô Mai, Pudding .... Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai tươi, béo, thơm. 

Đặc biệt, nguyên liệu tại Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch  không sử dụng sản phẩm xuất sứ từ trung quốc nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh. Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Ăn vặt luôn là hoạt động yêu thích của hầu hết con người chúng ta đúng không nào? Nhiều cuộc nghiên cứu khoa học gần đây còn chỉ ra ăn vặt là một hoạt động có ích cho cơ thể vì vừa có thể ổn định hoạt động trao đổi chất vừa có thể giải tỏa tâm trạng căng thẳng nữa đấy. Nắm bắt được tâm lý này Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu Sạch không những phục vụ trà sữa mà còn phục vụ đồ ăn vặt cho quý khách đã ra đời, đặc biệt là món:  Sữa Chua, Xiên Que, Sữa Ong Chúa, Bánh Plan....Bên cạnh đó chúng tôi còn có sữa nhà nấu 100% nguyên chất, sạch, không chất bảo quản. Chỉ với 10k/ chai sữa đủ các loại cho nhà mình lựa chọn nha nào là sữa: đậu nành, đậu xanh, mè đen, bắp, bí ngô, trà xanh, gạo lứt, đậu đỏ, đậu phộng...

Sữa chua: 6k

Mật ong hoa cafe: 200k/lit

Sữa ong chúa: 200k/ 100g

Quà Vặt Sài Gòn - Ăn Vặt Siêu hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình.. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi ly trà sữa, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của quán. Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa, món ăn vặt là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÀ VẶT SÀI GÒN - ĂN VẶT SIÊU SẠCH

 

Giao Hàng Tận Nơi: 0868610135

 

Tags: Trà Sữa Nhà Làm Chung Cư Ngô Gia Tự Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791