Trà Sữa Papaya Sài Gòn Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
4296
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220610103454
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA PAPAYA SÀI GÒN
Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3

TRÀ SỮA PAPAYA SÀI GÒN

 

Rõ ràng trong những năm gần đây giới trẻ Việt Nam đang dần "ghiền" trà sữa hơn bao giờ hết và họ cũng quan tâm đến những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp, có nguồn gốc cũng như đảm bảo hơn về chất lượng, hơn là các loại trà sữa không rõ nguồn gốc như trước nữa.

Trà Sữa Papaya Sài Gòn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống, món ăn. Papaya phục vụ nhiều thức uống khác nhau như Trà sữa, Các loại trà trái cây… cùng nhiều loại topping phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn những món tuyệt vời nhất.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Papaya.

Trà Sữa Papaya Sài Gòn coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Papaya đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

 

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Papaya hoặc đặt hàng qua các app nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi.

 

TRÀ SỮA PAPAYA SÀI GÒN

Đ/c: Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3

Tel: 0336060039


Tags: Trà Sữa Papaya Sài Gòn Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584