Trà Sữa Út Trang Trần Quốc Toản Quận 3

Lượt xem
4204
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021052008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA MẸ NẤU ÚT TRANG
Trần Quốc Toản, P.8, Quận 8

TRÀ SỮA MẸ NẤU ÚT TRANG 

 

Trà sữa nổi tiếng trong lòng giới trẻ từ lâu với hương vị thơm ngon dễ uống. Các quán trà sữa luôn cải tiến hương vị, sáng tạo thêm để thu hút cũng như gây ấn tượng với giới trẻ. Sau đây là những quán trà sữa ngon và nổi tiếng nhất ở Sài Gòn mà các bạn nên ghé qua thưởng thức nhé!

Bên cạnh những thương hiệu trà sữa ngoại như KOI, Gong Cha... thì cũng có không ít thương hiệu Việt bình dân chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ. Và Trà Sữa Út Trang là một trong số đó.

 

Thức uống tại Trà Sữa Út Trang rất đa dạng, không chỉ đơn giản là cung cấp các món trà sữa tốt cho sức khỏe mà còn mang đến cho khách hàng những món nước khác đảm bảo chất lượng hảo hạng và cam kết bảo đảm 100% tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn có thể chọn thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: trân châu, thạch trái cây, thạch thủy tinh, thạch trái cây, thạch rau câu,... Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Để cho các khách yêu của Trà Sữa Út Trang thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Út Trang luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, quán Trà Sữa Út Trang còn có các món ăn vặt vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ. Tuy là quen thuộc nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán cả.

Trà Sữa Út Trang có không gian vỉa hè, quán khá thoáng mát, quán phục vụ kiểu như take away. Sài Gòn những ngày hè oi ả, chỉ nghĩ đến việc ra ngoài là đã mệt mỏi rồi! Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

TRÀ SỮA MẸ NẤU ÚT TRANG 

Đ/c: Trần Quốc Toản, P.8, Quận 8 

Tel: 0903545036

 

Tags: Trà Sữa Mẹ Nấu Út Trang , Trà Sữa Út Trang Trần Quốc Toản Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584