Vita Cafe Restaurant - Buffet Chay Mùa Vu Lan

Lượt xem
3912
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
20220806083239
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VITA CAFE & RESTAURANT
Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương

VITA CAFE & RESTAURANT

----------

Ngày nay, ăn chay không chỉ dành cho những người tu đạo mà nó còn dành cho tất cả mọi người. Nhiều người chọn ăn chay vì muốn có cuộc sống thanh tịnh và sức khỏe được tốt hơn. Một trong những điểm giúp các thực món ăn chay ngày càng được yêu thích chính là thực đơn chế biến rất đa dạng.

Khi nhắc đến nhà hàng chay Bình Dương thì không thể không nhắc đến Vita Cafe & Restaurant. Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức với hơn 20 món chay sáng tạo và vô cùng độc đáo. Đầu bếp chuyên nghiệp và có thâm niên trong chế biến các món chay.

Đến với Vita Cafe & Restaurant, thực khách sẽ được thưởng thức những món chay đặc sắc mang phong cách Á Âu. Được chế biến từ các loại rau củ và nấm tươi ngon, thiên nhiên nhất. Nhằm mục đích mang lại hương vị chay đặc trưng cho thực khách. Những món ăn tại đây không sử dụng các gia vị như hạt nêm, bột ngọt nên có vị rất thuần khiết, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Vita Cafe & Restaurant chuyên phục vụ các món chay tinh khiết nhất với đầy đủ các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, từ công nhân, viên chức hay dân văn phòng,…

Những món chay tại Vita Cafe & Restaurant còn gây thèm không thua gì thực phẩm mặn, lại còn đủ chất cho hoạt động hằng ngày nữa! Ăn chay không phải chế độ ăn khắt nghiệt hay hành xác, mà ẩm thực chay ngày nay phong phú không kém ẩm thực mặn.

Nếu bạn còn có quan niệm ăn chay là khắc khổ, không đủ dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu hạn chế, hương vị tẻ nhạt… thì đó là do bạn chưa biết đến Vita Cafe & Restaurant. Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, đầu bếp của Vita Cafe & Restaurant đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn chay mới lạ, vẫn đảm bảo tiêu chí của một món thuần chay nhưng vị lại ngon và đa dạng.

Đến Vita Cafe & Restaurant, những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải đồng ý một điều rằng, món chay ở đây quá ngon và hương vị lại gần gũi.Với chi phí không quá đắt, ngon miệng, Vita Cafe & Restaurant rất được lòng khách hàng cùng với thái độ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên và chủ quán khiến bạn muốn ghé qua mỗi khi muốn thưởng thức món chay.

VITA CAFE & RESTAURANT

Đ/c:  KP. Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương


Tel: 0933878876 - 0937382636

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Vita Cafe Restaurant - Buffet Chay Mùa Vu Lan

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727