Yến Lan Coffee - Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8471
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011109
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yến Lan Coffee
Hoàng Việt, P.4, Tân Bình

Yến Lan Coffee

Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình

 

Quận Tân Bình ngày càng nhộn nhịp, hiện đại và sôi động. Những quán cafe tại Tân Bình đặc biệt cũng rất nhiều và nhiều quán có view siêu ấn tượng. Là một tín đồ thích lân la các quán xá, tìm kiếm những quán ăn, quán cafe ngon, giá rẻ, lại sống tại Tân Bình nữa. Nên hôm nay xin chia sẻ đến bạn đọc những quán cafe đẹp ở Tân Bình. Cùng mình khám phá nhé!

Yến Lan Coffee toạ lạc tại 1 góc phố sầm uất giữa lòng Sài Gòn và là một trong những quán cafe khá lâu đời với hương vị cà phê truyền thống không bao giờ thay đổi từ năm 1998 đến nay. Nay Yến Lan Coffee khoác lên mình một diện mạo mới với lối kiến trúc biệt thự cà phê, và đưa vào menu những món thức uống mới do những pha chế nhiều năm kinh nghiệm đã tìm tòi và phát triển. Hy vọng Yến Lan Coffee sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng và mang lại cho những ai đến đây không chỉ là thưởng thức 1 ly cafe truyền thống mà còn là nơi để làm việc, để thư giãn và là nơi check-in tuyệt đẹp.

Bước vào Yến Lan Coffee mà giống như bước vào nhà mình vậy, không gian rộng tãi, sáng sủa mà lại cực yên tĩnh, thỏa mái luôn. View quán được thiết kế rất ấn tượng với họa tiết vẽ tường nổi bật, sắp xếp bàn ghế hài hòa. Đặc biệt thú vị là view hướng ra ngoài, nếu như muốn đổi gió hãy chọn một “ghế” ngoài ban công và ngắm nhìn đường phố.

Quán chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

Yến Lan Coffee với một không gian được thiết kế hiện đại, mang dáng dấp của một ngôi nhà thu nhỏ sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thân thuộc mỗi khi ghé qua.

Điểm được đánh giá cao và yêu thích cực kỳ là menu của quán. Yến Lan Coffee hấp dẫn và ghi điểm rất cao về khoản đồ uống của quán.

Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một tách cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy. Quán còn lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các loại trà trái cây sẽ đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Một điểm cộng lớn nhất ở Yến Lan Coffee chính là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng.

Vào mỗi dịp cuối tuần, nhiều người thường có thói quen cùng gia đình mình ghé tới các quán cafe để cùng nhau trò chuyện hay đơn giản chỉ để ngồi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Quán này còn được xem là “đối thủ” của các quán cafe ở quận Tân Phú đó! Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại mà hãy ghé nơi đây nhé, giá cả phải chăng mà chất lượng thì không chê vào đâu đấy.

Yến Lan Coffee

Hoàng Việt, P.4, Tân Bình

Tel: 0933567559

 

Tags: Yến Lan Coffee , Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879