Yoo Tea - Quán Trà, Trà Sữa Ngon Tân Bình

Lượt xem
4809
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021050404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YOO TEA
Lê Trung Nghĩa, P.12, Tân Bình

YOO TEA

Trà sữa YOO TEA là cái tên đang dần trở nên quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ yêu trà sữa tại Quận Tân Bình. Trà sữa ở đây được nhiều người đánh giá là khá ngon, phù hợp với giá tiền nên rất được lòng khách.

Fan nhà trà sữa phân vân chưa biết uống gì thì uống YOO TEA nè! Có khá nhiều món nhà YOO TEA thơm ngon đậm đà, uống 1 lần nhớ 1 đời luôn.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, YOO TEA luôn đặt cao tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu: từ nguyên, hương liệu, sữa tươi, trân châu đến khâu pha chế đều được kiểm duyệt kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng. Bởi vậy mỗi ly trà sữa YOO TEA đều được đảm bảo 100% là đồ uống ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe.

Trà và Trà sữa của YOO TEA không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe bởi YOO TEA không dùng bột sữa và chất phụ gia, trà ngâm vừa đủ độ nên không bị chát đắng như các quán khác và uống không bị say. Tôn chỉ của YOO TEA là tốt cho sức khỏe và chất lượng.

Trà sữa ở đây rất nhiều vị để lựa chọn, các loại đều có mùi vị đặc trưng riêng, không quá béo cũng như không quá ngọt. Nước trà sữa thơm cùng với những sợi trân châu dai ngon, khá lạ miệng khiến những tín đồ trà sữa đốn tim. Đặc biệt size trà sữa chỉ có 1 size là size lớn nên các bạn có thể uống thỏa thích mà không lo bị thèm thuồng nha.

Không dễ dàng để nhận được sự công nhận của những nhà "trà sữa học" khó tính, chỉ trừ những cái tên chỉ cần nghe đến thôi đã khiến người ta cảm nhận được hương vị đặc trưng đầy gợi nhớ.

Trà trái cây cũng là một trong những thức uống ngon, bổ dưỡng, đang hot nhất hiện nay được khá nhiều người ưa thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Các món trà trái cây này thích hợp nhất cho những ngày hè nóng nực, vừa là một món nước ngon để giải khát mà lại tốt cho sức khỏe nữa.

YOO TEA phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

YOO TEA

Đ/c: Lê Trung Nghĩa, P.12, Tân Bình

Tel: 0827724035

 

Tags: Yoo Tea , Quán Trà , Trà Sữa Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879