Top Nhà Hàng Lẩu Nướng Ngon Rẻ, Nổi Tiếng Nhất Ở Tphcm

Lượt xem
6269
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

     Lẩu nướng không còn là một loại hình ăn uống mới mẻ trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến bình dân ngoài vỉa hè. Món lẩu nướng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và thưởng thức nóng hổi ngay tại bếp. Nếu bạn đang ở Tp.HCM và băn khoăn không biết thưởng thức món lẩu nướng này ở đâu vừa ngon, bổ, rẻ thì hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá top 10 nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Tp.HCM này nha!

~~~~~~~~~~ % ~~~~~~~~~~

1. Buffet HỎA DIỆM SƠN

Đ/c: 39 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

Giờ hoạt động: 16:00 - 22:00 hàng ngày

Facebook: Buffet Hoả Diệm Sơn

Tel: 0777003013

     Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán buffet này là không gian rộng rãi, đơn giản mà vẫn toát lên sự sang chảnh. Quán chọn các tone màu ấm cúng, mang đến cảm giác thoải mái, thân thiện cho thực khách. Bước vào quán lúc nào cũng bị mê hoặc bởi mùi thơm của thịt nướng, sự náo nhiệt, đông đúc.

     Quán bày sẵn nhiều loại đồ ăn sống, từ thịt ướp, hải sản đến rau củ, trái cây tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Quán có những bàn trải dài và lớn bày biện sẵn những đĩa đồ ăn: có cả món sống để phục vụ nướng tại bàn, có cả món chín được nấu khéo và ngon, có cả hoa quả tráng miệng.

     Quán sử dụng bếp nướng than vừa nhỏ gọn vừa thân thuộc, bởi thế một nhóm bạn ngồi quây quần bên bếp nướng, xì xèo nướng thịt rất thú vị. Nước lẩu vừa vặn, lại thêm hải sản tươi sống, thịt mềm ngọt, rau tươi sạch vậy nên gọi lẩu tại Buffet Hỏa Diệm Sơn cũng rất tuyệt.

---

2. QUÁN A CƯỜNG

Đ/c: 277A, Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

Thời gian hoạt động: 15:00 - 03:00 sáng

Fanpage: Ngói Nướng A Cường

Tel: 0906686068

     Nếu bạn yêu thích món nướng thì đừng quên quán nướng Ngói A Cường này nhé. Món nướng tại đây đa dạng, nước chấm đậm đà. Bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã đến hiện đại. Phục vụ tận tình mà giá cả lại bình dân.

     Quán nằm ngay trên đường Đỗ Xuân Hợp nên không khó kiếm. Ấn tượng đầu tiên là mấy anh giữ xe rất nhiệt tình, bước vào quán thì không gian rộng, thoải mái, giá cả phải chăng. Quán phục vụ rất nhiều món, đặc biệt là các món hải sản.

     Nơi đây có đến 2 loại bể hải sản bao gồm các bể nước ngọt và nước biển. Là nơi hội tụ tinh hoa sản vật biển được đánh bắt tận quần đảo Trường Sa hay từ những vùng biển nước sâu ở Việt Nam. Tại bể thường xuyên có hàng chục loại hải sản như Tôm hùm, cua biển, ghẹ, ốc hương, cá bò, cá mặt quỷ…

---

3. LỬA BBQ

Đ/c: 441 (Số Cũ) - 38 (Số mới) Phạm Văn Đồng, P.13, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 15:00 - 02:00 sáng hàng ngày

Tel: 0933533591 - 0398125020

Website: http://luabbq.com/

Fanpage: Lửa BBQ

     Quán chuyên phục vụ các món nướng tại bàn, lẩu, hải sản, đồ nướng... đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ… các bạn nhỉ.!

     Từng miếng thịt, miếng cá được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn". 

     Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba rọi, mực, tôm, cá, thịt bò... được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

---

4. ẨM THỰC QUÊ TÔI - PABLO

Ốc Lẩu Nướng Hải Sản

Đ/c: 167 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình

Thời gian hoạt động: 8h - 22h

Tel: 0903177098

     Đơn giản, ấm cúng và tinh tế đến từng chi tiết, Pablo với không gian thoáng mát cùng lối thiết kế thân thiện với những bộ bàn ghế gỗ ngay ngắn tinh tươm, những vật dụng trang trí được đầu tư kỹ càng, tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách. Quán có bãi giữ xe rộng rãi đậu được cả ô tô nên khách đi nhóm lớn cũng không cần lo lắng về chỗ đỗ xe của mình nhé.

     Pablo phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn sẽ tìm thấy tại đây những món ăn hàng ngày, những món ăn đặc trưng vùng miền nhưng ở đẳng cấp nhà hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

---

5. Buk Buk

Đ/c: Số 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

     Với tổ hợp không gian mở, Buk Buk là địa điểm “bước ra từ phim Hàn Quốc” của tín đồ mê phong cách Hàn. “Chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở; các lựa chọn đồ uống gồm có soju và rượu, bia các loại; Buk Buk còn chinh phục thực khách bằng menu Buffet “chuẩn vị – hao bia”, với các món nướng độc đáo, món ăn kèm đa dạng, các loại lẩu thơm ngon, cho đến nhiều loại nước sốt, nước chấm đậm đà hương vị.

---

6. K-Pub - Văn hóa nướng lẩu đường phố Hàn Quốc

- Nhà hàng K-Pub Anh Đào: Số 26 Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Nhà hàng K-Pub Lê Văn Sỹ: Số 404 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM 

     Thừa hưởng những điều được gọi là tinh hoa của ẩm thực đường phố Hàn Quốc, nhà hàng K-Pub Korean Grill Pub đâu chỉ có món nướn mang đến cho bạn một thực đơn mà mới chỉ nhìn thôi bạn đã chẳng thể cưỡng lại được mà cứ “uống” ực ực nước miếng.

     Không chỉ “đánh thức” vị giác của thực khách bởi không chỉ một mà là vô vàn món ăn khác từ những món ăn quen thuộc như tokbokki hải sản, cơm trộn Hàn Quốc cho đến những món không phải ở đâu cũng có như cánh gà xông khói hay hàu nướng, lẩu... mà ai xem phim Hàn cũng đều ước ao một lần được thưởng thức.

Nhà hàng K-Pub HCM 1

Nhà hàng K-Pub HCM 3

Nhà hàng K-Pub HCM 5

Nhà hàng K-Pub HCM 6

7. Pachi Pachi

Đ/c: Số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

     Tọa lạc trên con đường Mạc Đĩnh Chi, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách Sài thành. Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng như: các loại thịt bò, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu,… cho thực khách tha hồ khám phá.

Nhà hàng buffet Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi 2

Nhà hàng buffet Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi 9

---

8. Tokori BBQ - Nướng than phong cách Nhật Bản

Đ/c: Số 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5

     Nếu bạn là một tín đồ của thịt nướng, say đắm hương vị đậm đà của sốt BBQ hay của nồi lẩu sôi sục, nghi ngút thì đừng bỏ qua Tokori – nhà hàng nướng than phong cách Nhật Bản giá ưu đãi tại TpHCM. Với thực đơn phong phú các món lẩu và nướng đậm chất Nhật Bản cùng thiết kế cổ kính mang hồn Nhật rõ nét, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn sẽ bị đánh gục bởi không gian ẩm thực nơi đây.

nhà hàng Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập 2

nhà hàng Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập 6

nhà hàng Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập 12

9. Biển Việt

Đ/c: 205-207 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5

     Từ lâu nhà hàng Biển Việt được thực khách Sài Gòn ưa thích nhờ những món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực Việt như: lẩu gà lá giang, lẩu cua đồng, lẩu gà ớt hiểm, cá tầm nướng muối ớt, cơm nướng cá dứa,… Biển Việt còn đem đến những món hải sản phong phú: cua sốt nước dừa, mực ống hấp hành, tôm sốt trứng muối,... khiến thực khách bị mê hoặc bởi hương vị thơm ngon, độc đáo.

Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở TpHCM 11

---

10. Bangkok BBQ Buffet - Buffet nướng lẩu Thái Lan chuẩn vị

Đ/c: 360B Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4 (Bên cạnh trung tâm tiệc cưới Riverside Palace)

     Đến Bangkok BBQ Buffet, thực khách sẽ bước chân vào bữa tiệc nướng lẩu Thái với đầy đủ các món ăn đặc trưng của Thái Lan từ các món nướng cho đến lẩu Thái cay nồng đặc trưng, các món nóng, hoa quả, chè tráng miệng hấp dẫn. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng với vị nóng, thơm, ngọt đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất.

Nhà hàng Bangkok BBQ Quận Bình Thạnh 1

Nhà hàng Bangkok BBQ Quận Bình Thạnh 2

Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở TpHCM 6

Tags: Top Nhà Hàng Lẩu Nướng Ngon Rẻ , Nổi Tiếng Nhất Ở Tphcm

TIN CÙNG LOẠI